Giới thiệu về thiết bị hỗ trợ Pokemon Go Plus khi chơi Pokemon Go

Như đã giới thiệu ở các bài trước công ty Pokémon hợp tác với các đối tác lâu năm của Nintendo Co. và Google đầu tư cho Niantic Inc để làm một trò chơi điện thoại di động mà sẽ cho phép người chơi tương tác đường phố, thành phố,công viên và các địa điểm khác ngoài thực tế để tìm bắt Pokémon.


Bên cạnh việc Niantic đang trong quá trình hoàn thiện Pokemon Go thì Nintendo đã làm việc và hợp tác cùng công ty Pokemon để phát triển và sản xuất một thiết bị Bluetooth được gọi là Pokemon Go Plus, dự tính thiết bị này sẽ rung và sáng lên khi tiếp cận gần một Pokémon

Thiết bị này sẽ được thiết kế nhỏ gọn có thể được đeo trên cổ tay hoặc kẹp vào quần áo, thiết bị này thực sự cần thiết cho người chơi phải thường xuyên lấy điện thoại ra khỏi áo, quần hoặc giỏ xách của họ, ngoài ra dự tính thiết bị này có thể thực hiện được một vài thao tác đơn giản như bắt pokemon mà không cần dùng điện thoại (việc này có vẻ hơi khó nhưng thôi kệ hy vọng họ làm được điều này). Chưa có giá chính xác được đưa ra và nó vẫn còn giữ bí mật, liệu nhà phát hành có làm việc với Apple hay Android smartwatches(đồng hồ thông minh dành riêng cho android) hay không.


Một phát ngôn viên Niantic từ chối cho biết các loại items có bán hay không nhưng anh này cũng cho biết trò chơi sẽ hoàn toàn miễn phí và không hiện các quảng cáo khi chơi.

Pokemon Go có thể sẽ được tạo trên nền tảng "Ingress"(click để tìm hiểu Ingress) sử dụng Google Maps để đặt "cổng thông tin", đánh dấu các di tích lịch sử và các điểm mốc mà có thể được chụp bởi người chơi. Công ty Pokémon cũng đang làm việc với Junichi Masuda của Game Freak Inc, đạo diễn của series videogame Pokémon.


Nếu là 1 Fan lâu năm của Pokemon bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng thiết bị Pokemon Go Plus trông giống như quả bóng Pokeball, đồng thời nó cũng có hình dáng giống như định vị vị trí của Google map.Xem ngay : bảng skill chuẩn pokemon go

Related Posts