Lý giải hiện tượng Pirate Kings đang làm mưa làm gió trên Facebook?

Pirate Kings đang là tựa game gây sốt trên mạng. Tần suất xuất hiện dày đặc của nó khiến người ta đặt ra câu hỏi tại sao Pirate Kings lại hot như vậy?

Nếu nói tựa game Pirate Kings là “đỉnh của đỉnh” tại thời điểm hiện tại cũng không có gì là cường điệu quá. Facebook tràn ngập lời mời tham gia Vua hải tặc, có người hồ hởi nhưng cũng có bạn tức tối vì cảm giác bị làm phiền. Nhà nhà chơi Pirate Kings, người người hò nhau đi đánh phá đảo, xong rồi lên Facebook lập liên minh “trả thù đời”. Bên cạnh đó, không ít những status đểu dọa block bạn bè nếu còn gửi lời mời chơi Pirate Kings, nhưng dường như càng dọa, càng nhiều lời mời thì phải. Facebook đang bị Vua hải tặc “oanh tạc” bằng “đại bác”. Vậy, Pirate Kings có gì mà khiến dân mạng chao đảo đến như vậy? Hãy cùng Van.vn đi tìm câu trả lời nhé.Xem thêmHướng dẫn cách chơi game Pirate Kings


Trước tiên, nếu bạn là một game thủ đang tò mò không biết Pirate Kings là trò gì thì có thể tham khảo bài viết cách chơi Vua hải tặc. Nhưng nếu cảm thấy khó chịu với những lời mời gọi “không có điểm dừng” trên Facebook, bạn có thể chặn tất cả các thông báo bằng cách tham khảo hướng dẫn Tại đây.
Vua cướp biển Pirate Kings là gì?

Pirate Kings là một tựa game chạy được cả trên nền Web và di động (Android và iOS). Đồ họa cũng như cách chơi của Vua hải tặc khá đơn giản nhưng chứa đựng trong đó rất nhiều thứ hấp dẫn. Đây là một tựa game có lối chơi khá đặc biệt với công việc đầu tiên phải làm là quay bánh xe máy mắn để nhận vật phẩm.


Phần thưởng gồm nhiều thể loại như tiền vàng, cơ hội Phòng thủ hay Tấn công,…Chính việc quay được những quà tặng may mắn như thế đã kích thích người chơi tham gia nhiều hơn. Nhưng cũng có không ít tình bạn bị “sứt mẻ” vì trò cướp đảo người khác để rồi tạo ra cảm giác cay cú, muốn lập liên minh trả thù. Hãy cùng đi sâu hơn vào thế giới Pirate Kings để cảm nhận nhé.
Tính tương tác cao và tạo được sức lan tỏa trên Facebook

Một câu hỏi mà chúng tôi bắt gặp rất nhiều trên mạng là Pirate Kings có gì hay ho chứ? Nhưng khi đã tham chiến thì không ít người chẳng dứt ra được. Nhà sản xuất game đã rất khéo léo kết hợp yếu tố may mắn lẫn cảm giác khoái chí khi bắn phá một đảo nào đó, hay pha chút “a cay” nếu bị ai đó “hãm thành”.


Với Pirate Kings, người chơi sẽ có các lượt quay may mắn để thu thập tiền hoặc các cuộc Tấn công, Phòng thủ hay Cướp bóc. Số vàng nhận được đủ giúp các game thủ xây dựng hòn đảo của mình trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. Nhưng sức hấp dẫn của Pirate Kings lại đến từ những cuộc tấn công các đảo khác mà thường là của bạn bè. Sự tương tác này đã tạo được tính liên kết trong game thay vì những trò chỉ chơi một mình.

Phải nói thêm rằng, vòng quay may mắn chính là chìa khóa thành công mà Pirate Kings có được. Cảm giác hồi hộp để quay đúng vật phẩm mình cần đã tạo sức hấp dẫn cho game. Nếu quay hết số lượt, bạn phải đợi nửa tiếng thì mới có thêm 5 lượt quay. Trong thời gian này hòn đảo của bạn có thể bị “san phẳng” bất cứ lúc nào.


Vì vậy, không ít người đã tìm cách thêm lượt quay may mắn bằng phương án nạp tiền hoặc mời bạn bè trên Facebook chơi game. Bây giờ bạn đã hiểu tại sao Face nhà mình lại lắm lời mời chơi Pirate Kings rồi phải không! Với mỗi lượt invite thành công, người chơi lại có thêm 20 lượt quay may mắn. Đây cũng là lý do giúp số lượng người chơi Vua hải tặc tăng chóng mặt thời gian vừa qua.
Cảm giác cay cú thôi thúc lập liên minh báo thù trong Pirate Kings

Bạn phải mất rất nhiều công sức, “tiền của” để xây dựng hòn đảo của mình. Quá trình “chăm bẵm” để có ngày “khoe với bạn bè” thành quả là động lực không nhỏ để game thủ “tích cóp” mỗi ngày. Nhưng Pirate Kings lại chứa đựng rất nhiều bất ngờ, có thể chỉ thoát game có mấy phút thôi thì mọi thành quả bấy lâu của bạn trở thành “tro bụi”.


Các cuộc tấn công từ đối thủ khiến hòn đảo xinh tươi của bạn trở nên “hoang sơ” và người chơi phải bắt tay xây dựng lại từ đầu. Cảm giác cay cú khiến các Hải tặc quyết tâm báo thù những kẻ gây chuyện. Nhưng nếu đi cướp một mình thì xác suất thành công không cao.

Đấy là lý do mà những người chơi Pirate Kings kêu gọi thành lập các liên minh không chính thức trong game để đi đánh hội đồng đối thủ cấp cao hơn. Giờ đây, kẻ thù bị bạn tấn công lại cảm thấy bất công vì phải chống chọi với cả một “binh đoàn” lớn như thế. Vậy nên sẽ có thêm nhiều liên minh được lập ra và vòng tròn cướp bóc, bắn phá cứ thế tiếp diễn.

Cảm giác trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hút người chơi Pirate Kings

Phải công nhận một điều, Pirate Kings đưa người chơi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cách chơi không có gì đặc biệt, đồ họa đơn giản nhưng bù lại Vua hải tặc mang lại cho game thủ hết cảm giác này đến cảm giác khác, đó là một thành công khiến trò chơi “mới nổi” này “hút khách” đến lạ kỳ.


Mở đầu Pirate Kings, bạn sẽ được thử sức với trò may rủi là quay bánh xe vật phẩm. Người chơi có thể nhận được 1000, 2000 hoặc thậm chí là 100K vàng cùng các lượt Tấn công, Phòng thủ hay Cướp bóc. Bánh xe sẽ đưa người chơi từ cảm giác háo hức, vui sướng khi quay được số vàng lớn nhưng cũng khiến bạn thất vọng nếu chỉ vào ô 1 vài K. Nếu đang bị tấn công và muốn quay vào vật phẩm Phòng thủ nhưng lại trúng ô tiền thì cảm giác hụt hẫng là không nhỏ chút nào.

Đấy cũng là lúc bạn thấy cay cú vì bị đối thủ “dần nát” hòn đảo xinh đẹp của mình. Từ đó dẫn đến tâm lý muốn “báo thù”, lập hội lập “thuyền” để dạy cho tên cướp biển kia một bài học. Pirate Kings khiến tình bạn ngoài đời của không ít người bị rạn nứt là vì thế. Khi báo thù thành công là lúc các hải tặc cảm thấy hả hê nhất. Người chơi cũng muốn chinh phục đủ 7 hòn đảo để trở thành Vua cướp biển và khoe thành tích này tới bạn bè trên Facebook.

Lời kết

Vua hải tặc Pirate Kings đang gây bão trên cộng đồng mạng bởi sức lan tỏa cực lớn. Trò chơi không quá xuất sắc về đồ họa cũng như cách chơi mới lạ. Nhưng chính các cung bậc cảm xúc trong game cùng yếu tố lôi kéo nhau để giành lượt quay may mắn và lập liên minh đã giúp Pirate Kings nhanh chóng trở thành tựa game ăn khách thời gian vừa qua. Nhưng thành công của Vua hải tặc không dựa vào yếu tố cốt lõi như các game lớn giống Clash of Clans thì chắc chắn độ hot sẽ trôi qua nhanh hơn.

Khi mọi người đã thấy nhàm chán với trò trả thù qua trả thù lại, cũng như “nhẵn mặt” với Pirate Kings và không bị tính tò mò thúc dục thì lượng chơi có thể sẽ giảm đi đáng kể. Nhưng trong thời gian này, bạn vẫn phải quen với mật độ xuất hiện dày đặc của Vua hải tặc, đặc biệt là trên Facebook. Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời thắc mắc tại sao Pirate Kings lại gây sốt như vậy.Xem thêm3 phần mềm hack Pirate Kings trên máy tính và di động

Nguồn : van.vn

Related Posts