Ngày tàn của iPhone 16GB đã điểm?

Theo như những tin đồn mới nhất thì iPhone 6S và iPhone 6c sắp tới sẽ không có phiên bản bộ nhớ trong 16GB mà sẽ bắt đầu từ 32GB.

Tin đồn về iPhone 6S và iPhone 6c ngày càng xuất hiện dày đặc. Theo nguồn tin nội bộ từ chuỗi cung ứng của Apple cho hay rằng công ty đã sẵn sàng khai tử phiên bản iPhone 16GB và như vậy, mô hình iPhone mới sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB, 64GB và 128GB. Điều thú vị là iPod touch mới được phát hành đầu tuần này vẫn còn tùy chọn 16GB.

Theo dự đoán từ nguồn tin thân cận với Foxconn đã nói với blog MIC Gadget rằng thông tin này là chưa chính thức, nhưng dù sao chúng ta cũng hãy chuẩn bị cho sự biến mất của phiên bản iPhone 16GB.


Trước đó đã rò rỉ hình ảnh về mô hình iPhone mới với dung lượng bộ nhớ 16GB nhưng MIC Gadget cho biết đó chỉ là mô hình thử nghiệm và phiên bản thương mại sẽ có dung lượng lưu trữ bắt đầu từ 32GB.

Hiện tại, hầu hết các thiết bị Android cao cấp hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, HTC, LG... đều có dung lượng bộ nhớ trong bắt đầu từ 32GB và Apple chắc chắn không muốn bị bỏ lại phía sau. Hơn nữa, ngay cả với sự phát triển không ngừng của các dịch vụ lưu trữ đám mây như Spotify và Netflix thì lưu trữ cục bộ vẫn rất quan trọng. Hình ảnh và video ngày càng được cải thiện về chất lượng và kích thước; các ứng dụng, các trò chơi cũng ngày càng có dung lượng lớn hơn. Nhận thức được điều này, việc xóa bỏ phiên bản 16GB trên dòng iPhone mới là hoàn toàn hợp lý.

Nguồn : tin tổng hợp

Related Posts