Microsoft phát hành Visual Studio 2015, .NET 4.6

Với việc phát hành Visual Studio 2015 và .NET 4.6, Microsoft hy vọng sẽ giúp cải thiện được hiệu suất của các lập trình viên trong việc xây dựng và phát triển các ứng dụng, phần mềm.


Sau khi trải qua quá trình điều chỉnh và cải thiện trong suốt 12 tháng sau khi phát hành bản xem trước, Microsoft đã chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của môi trường phát triển tích hợp (IDE integrated development environment) Visual Studio khoảng 1 tuần trước khi chính thức phát hành Windows 10 tới người dùng. Sau khi lấy ý kiến của người dùng trong suốt 1 năm qua, Microsoft đã cảm thấy rằng việc cải thiện Visual Studio IDE như vậy là đủ để phát hành nó tới người dùng, đi kèm với bản cập nhật .NET.


Sự ra mắt của Visual Studio 2015 và .NET 4.6 cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng phong phú hơn, nhiều chức năng hơn và với hiệu suất tuyệt vời hơn.

Một trong những thay đổi lớn nhất của Visual Studio 2015 đó là nó đi kèm với các hình thức hỗ trợ đa nền tảng cho việc phát triển ứng dụng iOS, Android, Windows và Web. Phiên bản mới này cũng có tính năng cải tiến để giúp các nhà phát triển phát hiện và sửa lỗi trong khi lập trình.

Việc phát hiện lỗi và lập hồ sơ đã được thống nhất thành một cửa sổ Diagnostics Tools nhằm cung cấp các thông tin về hiệu suất của ứng dụng đang chạy.

Phiên bản mới nhất của Visual Studio và .NET Framework cũng cung cấp sự linh hoạt tối đa cho các lập trình viên - những người đang tìm kiếm công cụ để triển khai và phát triển các ứng dụng trên web, điện toán đám mây và các thiết bị di động.

Ngoài việc phát hành Visual Studio 2015 và .NET 4.6, Microsoft cũng mang đến phiên bản cuối cùng của ngôn ngữ lập trình C#6 và Visual Basic 14. Microsoft tin tưởng rằng, phiên bản mới của cả C# và Visual Basic sẽ là một bước tiến lớn, góp phần cải thiện hiệu suất lập trình .NET.

Nguồn : tin tổng hợp

Related Posts