Kết nối máy tính với ứng dụng Zalo

(8chiase.com) - Mình mới biết sử dụng zalo có mấy bữa này, thấy có nhiều tính năng cũng hay, miễn phí hoàn toàn các emotion của Zalo cũng tốt hơn Viber nữa, càng vọc càng thấy hay. Đang đi làm cứ ôm điện thoại để chat trên zalo bị sếp gặp không biết nói sao luôn.

Về tính năng của zalo thì chưa biết nhiều lắm, nhưng đây là 1 kênh có thế chiến được còn chiến gì thì vài ngày nữa châm cứu ra sẽ post tiếp, bữa nay chỉ nói về cách kết nối zalo trên máy tính thôi.Thực ra thì cũng không có gì phức tạp. trước hết bạn tải zalo về máy tính

Sau khi  down về các bạn cài đặt vào máy tính của mình: Bạn download về chỉ cần nhấn 3 lần Next là hoàn thành
Cài đặt zalo

Sau khi cài đặt xong tiến hành kết nối:

Bước 2 kết nối zalo với máy tính

Bạn theo như trong hình: sau khi làm xong hình bên trái ban dùng điện thoại dí trước màn hình máy tính có barcode trên zalo (vì cái này nó nhạy quá mình ko chụp được) nếu để lâu quá sẽ hết hạn, bạn chỉ cần rê chuột vào lấy mã mới thế làm xong.

Barcode

Sau khi đăng nhập chúng sẽ nhận ra nhau và kết hợp làm một, bây giờ bạn có thể chat thoải mãi rồi. ^^

Màn hình sau khi đăng nhập

Nếu chọn đồng ý sau khi khỏi động lại máy zalo sẽ tự động đăng nhập mà không cần phải quét lại nữa. Nếu sử dụng máy công ty thì chọn không (y)

Bạn có thể tải cái emotion có sẵn trên phiên bản mới nhất. Hiện mình đang dùng phiên bản 1.0.1

Xong rồi bạn, nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng comment ở dưới, Nếu bạn thấy hay vui lòng like hoặc +1 để khích lệ tinh thần viết tiếp nhé.
Mới hơn Cũ nhất

Related Posts