Cách đánh giá ứng dụng cho ảnh tự sướng selfie

Nếu bạn cảm thấy ứng dụng chụp hình chụp và chỉnh sửa ảnh mặc định trên điện thoại không đáp ứng được yêu cầu của mình,thì những ứng dụng của bên thứ 3 có thể sẽ giúp bạn có dược bức ảnh selfie ưng ý.


Trước tiên,chúng ta dạo 1 vòng qua các kho ứng dụng phổ biến như Apple App Store,Google Play Store và Windows Phone Store để xem hiện trạng và các ứng dụng chỉnh sửa ảnh nói chung tiện ích , tiện ích “tút” ảnh selfie nói riêng ra sao.

Chỉ cần gõ từ khóa “selfie” hoặc “selfie photo editor” lên công cụ tìm kiếm của các kho ứng dụng di động là kết quả có được sẽ khiến bạn bất ngờ. Số lượng ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh nhiều đến mức khó tin. Tuy nhiên, sau khi tải về một vài ứng dụng tiêu biểu dựa trên số lượt tải và xếp hạng cao thì chúng ta sẽ thấy rằng, về cơ bản các ứng dụng này rất giống nhau, cả về tính năng và thậm chí cả giao diện.

Cụ thể, các ứng dụng này thường có 2 chức năng tách biệt là chụp + sửa ảnh và sửa ảnh đã chụp hiện có trong thư viện hình. Có lẽ hướng đến chủ yến là giới nữ nên các giao diện của các trình chụp và chỉnh sửa khá trau chuốt và sặc sỡ đầy sắc màu. Các tính năng chỉnh sửa tập trung chủ yếu ở việc trang điểm làm đẹp khuôn mặt thêm hiệu ứng, khung ảnh chèn các biểu tượng vui nhộn lãng mạng… vào ảnh. Một tính năng không thể thiếu ở các tiện ích này là chia sẻ nhanh lên các dịch vụ chia sẻ hình ảnh, mạng xã hội, lưu về máy hay email.

Đa số các hãng phần mềm lớn đều tham gia vào vào việc phát triển ứng dụng chỉnh sửa ảnh vào những công cụ của họ thường được đánh giá cao cả về giao diện, tính năng và sự ổn định. Chúng ta có thể kể đến như Autodesk, adobe, Cyberlink, Line, Yahoo…

và nhiều tên tuổi lớn đến từ Trung Quốc Baidu hay pinGou. Để chọn được ứng dụng ưng ý, kinh nghiệm cho thấy bạn nên xem qua giao diện sử dụng trong trang thông tin ứng dụng, xem số lượng tải về, sếp hàng phản hồi những ứng dụng liên quan đến nó.

Related Posts